Photobucket  photo 727529t1w2hlbesv.gifLời yêu thương! Tôi vẫn nhớ,tôi vẫn chờ/Nhưng lòng Người đã sang bờ rồi chăng? oo Quành tha!  photo icon_kiss5_zps65c5c02a.gif ...........

Searching...

.

Ai đâu ngờ!

Lối cũ chiều nay gió bay bay
Nơi cũ chiều nay,lá rơi đầy
Nào ai biết được người xa vắng!
Mình ta quay gót mắt cay cay.
 




Hẹn hò chi lắm để ai mong
Hy vọng chi lắm,để đau lòng
Giờ tôi đã hiểu, tình tôi đã
Xa cách ngàn trùng,cách núi sông.


Chuyện cũ,chuyện xưa,vẫn còn đây
Mộng cũ ngày xưa vẫn đông đầy
Một mùa thương nhớ,trăm năm khổ
Một giọt lệ tình, ngàn năm say.

Nào ai biết được mộng ban đầu
Tưởng là mãi mãi,giờ chìm sâu
Mơ nhiều,mộng lắm,giờ tay trắng
Cố níu, cuối cùng cũng bễ dâu

Đêm đã khuya rồi,vẫn online
Lang thang vô định dài nối dài
Chẳng biết tìm gì,cũng chẳng thoát
Cứ thế lang thang,chẳng vì ai!.

Người không gọi nữa bao ngày rồi
Ngày cứ lặng lẽ cứ dần trôi
Chẳng đợi ai nữa, ai đâu đợi
Vào ngẫn ra ngơ,chỉ thế thôi!

Chiếc phone mồ côi hay tôi mồ côi?
Bởi vì người ấy đã xa rồi
Từ độ đêm ấy, ta dần khuất
Tôi lại trở về, thuở là tôi.

Tin nhắn còn đây,của những ngày
Vẫn còn nguyên đó, vẽ đắm say
Tôi ngồi đọc lại một lần cuối
Rồi xóa sạch đi, kể từ đây


Vẫn biết người đi, người đã đi
Sao mãi nhung nhớ, để làm gì
Nhiều khi cố nén quên người ấy
Nhưng sao nhớ mãi chuyện vu quy

Ai nói ai đi,sẽ trở về
Sao giờ biệt dạng bóng sơn khê
Anh mơ, anh mộng, anh chờ đợi
Chỉ mình anh thôi, nơi làng quê


Ai bên kia đó,có biết không?
Chuyện xưa, chuyện cũ, chuyện của lòng
Anh gom tất cả,đem cất giữ
Bởi còn chi nữa, để mà mong!


Hôm nay ngày gì? bình yên quá!
Không gian chìm lắng bỏ quên ta
Không ai hò hẹn , không trong ngóng
Chì ta với ta,ta với ta!

0 Comment:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để có thể cài hình ảnh , nhạc.. vào phần comment


Hình ảnh ==> [img]URL[/img]

Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]

Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]

Link TEXT ==> TEXT

TEXT


.

Người theo dõi