Photobucket  photo 727529t1w2hlbesv.gifLời yêu thương! Tôi vẫn nhớ,tôi vẫn chờ/Nhưng lòng Người đã sang bờ rồi chăng? oo Quành tha!  photo icon_kiss5_zps65c5c02a.gif ...........

Searching...

.

Mưa buổi sáng

13:30 10 thg 5 2011Công khai55 Lượt xem 19
Photobucket


Buổi sáng tin mơ, nhìn qua cửa
Vẫn như hôm qua, trời mãi mưa
Từng đợi gió nhẹ hiu hắt lạnh
Khơi bao nỗi niềm chuyện xa xưa!

Quê nghèo hôm nay sao xác xơ?
Một màu xám lạnh đến không ngờ!
Mưa rơi từng hạt mưa bong bóng
Ti-gon ngoài hiên bay lơ ngơ

Lạnh quá ai ơi! lạnh tái tê
Con đường có lối chưa kịp về
Biết rằng bên ấy, em sầu mộng
Anh vẫn chưa về, thỏa cơn mê
Photobucket

Chuỗi thời gian hởi chuỗi thời gian!
Bao chuyện chưa thành vẫn ngổn ngang
Gạo tiền, cơm áo, rồi giấc mộng
Sao mãi bắt tôi cứ đeo mang?

Nhắn Ai bên đó hãy vững tin
Anh vẫn luôn nhớ chuyện chúng mình
Dẫu rằng đôi lúc thời gian bận
Anh để em sầu: Môi kém xinh
Photobucket

Chiếc là ngoài hiên, chiếc lá nghiên
Cơn gió vô tình tạo ưu phiên
Xa xa ai bước trong mưa gió!
Hối hả đi về.Mưa liên miên

0 Comment:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để có thể cài hình ảnh , nhạc.. vào phần comment


Hình ảnh ==> [img]URL[/img]

Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]

Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]

Link TEXT ==> TEXT

TEXT


.

Người theo dõi