Photobucket  photo 727529t1w2hlbesv.gifLời yêu thương! Tôi vẫn nhớ,tôi vẫn chờ/Nhưng lòng Người đã sang bờ rồi chăng? oo Quành tha!  photo icon_kiss5_zps65c5c02a.gif ...........

Searching...

.

Cuộc tình xa vạn lý

Ngày ấy lâu rồi lâu thật lâu
Ngày tình dang dở, trái tim sầu
Em từ đâu đến, ngon lửa ấm
cho tôi  lửa hồng từ vực sâu,
Photobucket
Ngày nọ, ngày kia ngày qua ngày
Chúng tôi hai đứa vui đắm say,
Hẹn hò, hò hẹn ngày xum hợp
Hai đứa chúng mình, tay trong tay.



Ngày ngày tháng tháng, nỗi nhớ nhiều
Chất chứa trong nhau biết bao nhiêu
Cầu trời, van váy cao xanh hởi!
Cho mơ tròn mộng, chuyện thương yêu,

Cuộc tình mấy ai, không giận hờn
Trời cao còn có, gió từng cơn
Giận hờn cũng bởi yêu thương quá
Nào trách ai đâu, càng yêu hơn

Vạn lý tình yêu, vạn lý tình
Người đây, kẻ đấy chưa tỏ hình
Chỉ mơ rồi mộng trong giấc ngủ
Cũng thế mà thôi chuyện đôi mình.
Photobucket
Tấm ảnh còn đây người ở đâu?
Những đêm khuya nhớ, lệ tuôn sầu!
Đôi môi, ánh mắt trời ơi! nhớ
Cuộc tình vạn lý dạ nhói đau,

Đã bao năm rồi vẫn thế sao?
Chẳng biết kiếp nào được gặp nhau
Trời Tây em ở.Anh Nam Việt
Biết đến bao giờ mộng bay cao?

Cám ơn Ya-hoo tôi quen người
Dẫu có đôi khi lệ tuôn rơi
Nhưng trong xâu thẳm thanh(thank) nhiêu lắm
Để tôi có người gọi "em ơi!"

Trời sắp vào thu rồi hay sao?
Mà lòng thấy nhớ, dạ nao nao!
Hỏi lòng kỹ lại thì vỡ lẽ
Đã bao ngày rồi mình vắng nhau!

Gởi về em nhé vạn chuyện lòng
Nỗi nhớ trong anh , em biết không?
Dù xa vạn lý cách vời vợi
Nhưng vẫn yêu người! vẫn ngóng trong.
Photobucket
Anh nhắn trời cao, trời thẳm sâu
Anh gợi em yêu, em nơi nào?
Muốn nhắn trời cao rằng anh nhớ
Muốn nói em nghe, rằng anh đau

Muốn nói nhau nghe vạn chuyện lòng
Nhưng mình cách trở mấy biển đông
Thôi đành ôm mông" Ngày mai" tỏ,
Chúc em an lành như em mong




Photobucket

2 Comment:

  1. Chúa nhật em lại đến thăm
    Chúc anh tuần mới chăm ...ăn , việc đầy!

    Trả lờiXóa
  2. ...Chúc em mãi mãi vui say
    Nụ cười luôn nở tháng ngày em nha

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để có thể cài hình ảnh , nhạc.. vào phần comment


Hình ảnh ==> [img]URL[/img]

Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]

Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]

Link TEXT ==> TEXT

TEXT


.

Người theo dõi