Photobucket  photo 727529t1w2hlbesv.gifLời yêu thương! Tôi vẫn nhớ,tôi vẫn chờ/Nhưng lòng Người đã sang bờ rồi chăng? oo Quành tha!  photo icon_kiss5_zps65c5c02a.gif ...........

Searching...

.

Mưa và nỗi nhớ!

Đã bao ngày rồi trời cứ mưa
Tí ta tí tách, chẳng chịu vừa
Rồi từng cơn gió ùa bất chợt,
Chiếc lá lìa cành bay lưa thưa



Mai em về nhé, anh luôn chờ
Nhớ nhé đừng để tình bơ vơ
Bài thơ dang dở, chờ em đó,
Anh đợi em về , kết vần thơ

Hôm qua trong mơ anh có người,
Tháng ngày từ đó có hoa tươi,
Ai ngờ thức giấc, chăn chiếu lạnh
Chỉ có anh thôi, nghe mưa rơi
Photobucket
Ngày ấy lâu rồi, lâu thật lâu
Mưa và nỗi nhớ chẳng u sầu
Bất chợt ngày nọ hai người ấy,
Họ gặp, họ quen rồi nhớ nhau.

Hai ba năm nữa, hứa em nha
Hai đứa chúng mình, chung một nhà
Cùng xây tổ ấm, dù nho nhỏ,
Em hứa em nha, hứa cùng ta,

Sóc sâu dạo này trời hay sầu,
Cũng chẳng vì đâu  hiểu thế nào
Cũng mưa, rồi nắng bất chợt quá
Làm cỏi lòng au, thấy nao nao,


Đôi khi tự nhiên vui vô cùng
Vì tôi và ấy ước mơ chung
Ngày mai, ngày mốt, không lâu nữa,
Hai đứa chúng mình, se ung dung

Đêm nay anh lại mơ nữa rồi,
Hình bóng thân, thương của lòng tôi,
Ôi! bình yên quá, tình hai đứa,
Có hạnh phúc nào bằng ai ơi!
Photobucket


                                                                       Gởi: Ngọc Trân

0 Comment:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để có thể cài hình ảnh , nhạc.. vào phần comment


Hình ảnh ==> [img]URL[/img]

Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]

Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]

Link TEXT ==> TEXT

TEXT


.

Người theo dõi