Photobucket  photo 727529t1w2hlbesv.gifLời yêu thương! Tôi vẫn nhớ,tôi vẫn chờ/Nhưng lòng Người đã sang bờ rồi chăng? oo Quành tha!  photo icon_kiss5_zps65c5c02a.gif ...........

Searching...

.

Chuyện cũng đã rồi!

Tôi và người ấy thôi lỡ làng,
Hãy vui em nhé bước sang ngang,
Chuyện mình chứ để thời gian xoá
Khóc để làm gì , chuyện trái ngang!.

Nín đi em, khóc mà chi nữa!
Ngoài kia trời đã tạnh giọt mưa
Lời hứa ngày ấy , anh xin lại
Em hay về đi trời chuyển mưa,

Ta bàn tay trắng  mãi cơ hàn
Còn em gấm lụa trong giàu sang
Lời yêu mới ngõ, đà ly biệt.
Ta đành quay về, kiếp lang thang!

0 Comment:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để có thể cài hình ảnh , nhạc.. vào phần comment


Hình ảnh ==> [img]URL[/img]

Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]

Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]

Link TEXT ==> TEXT

TEXT


.

Người theo dõi