Photobucket  photo 727529t1w2hlbesv.gifLời yêu thương! Tôi vẫn nhớ,tôi vẫn chờ/Nhưng lòng Người đã sang bờ rồi chăng? oo Quành tha!  photo icon_kiss5_zps65c5c02a.gif ...........

Searching...

.

Nhớ người ta

Chiều  nay cũng như những buổi chiều
Một mình anh bước trong cô liêu
Màng đêm dần xuống không gian vắng
Tôi về gác vắng, quá cô liêu




Ánh trăng mười tám đẹp biết sao
Nhưng em, em mãi tận chốn nao?
Từng cơn gió nhẹ lay cành lá
Khơi thêm nỗi nhớ dày về nhau

Trăng thì đẹp lắm dạ thì sầu
Hởi người Thân ơi em ở đâu?!
Trời Tây em ở, xa vời vợi
Chẳng biết kiếp này có được nhau?

Tôi gởi theo gió nhắn cùng mây
Tình anh còn đó vẹn đắm say
Không mơ, không mộng nơi hư ảo
Chỉ có em thôi, em có hay!?

Bỗng nhạc nhà bên cất não nề
Một người cuối bể, người làng quê
Ngày qua tháng lại sầu mắt biết
Một bóng đi về, phố lê thê

Cơn mưa chiều nay, rơi nghiêng nghiêng
Phải chăng trời cũng lắm ưu phiền?!
Hay trời thương xót cho phận bạc?
Cứ mãi lênh đênh, mãi truân chiên

Tôi bước vô nhà,vào rồi ra
Ta tìm ai đây, chỉ riêng ta?!
Cầu trời hai đứa sớm tròn mộng
Để nhà không lạnh, bớt xót xa

Tôi ước một lần, một lần thôi
Đôi bàn tay ấy trong tay tôi
Nhưng sao mộng ước, vẫn là ước
Hai đứa chúng mình mãi xa xôi

                      Gởi: Người tôi yêu:"Ngọc Trân"

0 Comment:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để có thể cài hình ảnh , nhạc.. vào phần comment


Hình ảnh ==> [img]URL[/img]

Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]

Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]

Link TEXT ==> TEXT

TEXT


.

Người theo dõi