Photobucket  photo 727529t1w2hlbesv.gifLời yêu thương! Tôi vẫn nhớ,tôi vẫn chờ/Nhưng lòng Người đã sang bờ rồi chăng? oo Quành tha!  photo icon_kiss5_zps65c5c02a.gif ...........

Searching...

.

Nhớ phương xa

Trời ơi! nhớ quá đi thôi
Một người ở tận chân trời mù xa
Bao ngày vắng bóng người ta
Là bao ngày nhớ, mưa xa u sầu


Photobucket

Đêm nay đêm đã về sâu
Một mình ngồi ngắm mưa ngâu, một mình
Một mình cùng với cuộc tình
  Âm thầm lặng lẽ, bóng hình của ai
  Bao ngày rồi, đã bao ngày
  Chỉ riêng tôi bước, ngày dài thẳm sâu,
  Về đâu chẳng biết về đâu!
  Cứ bước đi mãi , mưa ngâu không ngờ

Một mình nhặt lá làm thơ



Photobucket

 
Gởi theo dòng nước, khù khờ, mong manh
Cầu trời giấc mộng sẻ thành

Đừng như xưa ấy, tan tành giấc mơ

Một minh dạo lại cung tơ

Tình tan, tích tịch, gã gờ là tôi

Nụ cười nhích nhỏ trên môi
,Nhưng tim heo hắc, ai ngờ đến đâu
Một mình nằm nghe mưa ngâu

Người ơi! nhớ lắm, nỗi sầu trào dân

Lòng buồn trở gót bâng khuâng

Blog thì còn đó, người thân đâu rồi
?
Photobucket

0 Comment:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để có thể cài hình ảnh , nhạc.. vào phần comment


Hình ảnh ==> [img]URL[/img]

Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]

Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]

Link TEXT ==> TEXT

TEXT


.

Người theo dõi