Photobucket  photo 727529t1w2hlbesv.gifLời yêu thương! Tôi vẫn nhớ,tôi vẫn chờ/Nhưng lòng Người đã sang bờ rồi chăng? oo Quành tha!  photo icon_kiss5_zps65c5c02a.gif ...........

Searching...

.

Tản mạn tháng sáu

Trời nhớ thương ai, giọt ngắn dài?!
Cho gió thổi rối tóc em bay
Anh Đào từng cánh rơi lả chả
Phố nhỏ nhà em, mắt cay cay
anhso.net


Tóc em bay bay sợi ngắn dài
Nhớ quá em ơi! rối tim ai
Nhớ mặt nhăn nhó,nhớ kiến cận
Nhớ đôi tay này chưa chạm tay,

Tháng sáu trời mưa, mưa xám trời
Chiếc lá nghiên nghiên rơi khắp nơi
Đôi khi cơn gió ùa giá buốt
Hàng giậu tigon rơi tả tơi.

Em hởi! nhà ta còn mưa không?
Phố nhỏ em đi xót cả lòng
Bên ngoài cửa sổ chim còn hót
Hay đã tắc rồi, theo mưa dong?

Tháng sáu mùa thi, ai tiễn ai?
Hai đôi dòng lệ cứ ngắn dài
Anh nhìn đôi bạn chia tay bước
Lại nhớ đến em,nhớ lắm thay!

Anh nghe họ hẹn tựu trường sau
Tay họ trong tay nước mắt trào
Họ đi hai hướng về hai ngã
Mưa bụi giăng đầy, mưa lao xao,

Mấy ai cũng hẹn và cũng mơ
Cứ hẹn hò nhau và đợi chờ
Ngày "mai" ngày "mốt" và "kia" nữa
Có giữ được không, hay bơ vơ?!

Làm sao nói hết được chuyện lòng?
Một người cuối bể, người đầu sông
Cứ mơ, cứ mộng :Dòng lệ ứa
Một lối anh về: Phố mênh mong
anhso.net

Anh nhặt chiếc lá, viết chuyện lòng
Thả theo dòng nước trôi mênh mong
Cầu trời cho mơ sớm tròn mộng
Để hai đứa mình khỏi long đông

Đã bao lần rồi, em biết không?
Anh mơ, anh mộng chuyện của lòng
Mơ ngày mai ấy, mình hai đứa
Được mãi bên nhau thỏa ước mong.
anhso.net

Ước chỉ ước thôi, được gì đâu?
Vì mình hai đứa mãi bể dâu
Bên đây bên đấy xa vạn dặm
Chẳng biết bao giờ mình gặp nhau?

Phố nhỏ vắng tanh, anh bước về
Có xa gì đâu sao lê thê?
Từng bước cô quạnh, lòng nặng trĩu
Mưa nhỏ chiều nay, khắp làng quê,

Trời mới vào hạ, lạnh như Đông
Những cơn gió nhẹ tê cả lòng
Từng cánh Tigon, rơi lác đác
Ta gọi tên Người, người nghe không?



0 Comment:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để có thể cài hình ảnh , nhạc.. vào phần comment


Hình ảnh ==> [img]URL[/img]

Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]

Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]

Link TEXT ==> TEXT

TEXT


.

Người theo dõi