Photobucket  photo 727529t1w2hlbesv.gifLời yêu thương! Tôi vẫn nhớ,tôi vẫn chờ/Nhưng lòng Người đã sang bờ rồi chăng? oo Quành tha!  photo icon_kiss5_zps65c5c02a.gif ...........

Searching...

.

Tôi là Ai ?

Lê gót bao ngày, đôi chân mỏi,
Cứ tưởng, của  mình, ánh trăng soi
Giật mình gió nhẹ, rơi chiếc lá
Mới hay rằng mình vẫn lẻ loi.

Đây con đường nhỏ, lối màn xưa
Bao năm mưa gió , còn lưa thưa
Ngày tôi quay  lại, nghe là lạ
Lạ cả lối mòn, cả người xưa.

Cái ngày xưa ấy biết tìm đâu?
Xa xa  phương ấy xanh đổi màu
Chiếc cầu ngày ấy em , anh bước
Cũng đã thay rồi , hỏi vì sao?

0 Comment:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để có thể cài hình ảnh , nhạc.. vào phần comment


Hình ảnh ==> [img]URL[/img]

Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]

Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]

Link TEXT ==> TEXT

TEXT


.

Người theo dõi